DMCA.com Protection Status
 0913.308.159
Thông tin liên hệ
Quý khách có nhu cầu
 mua hàng/tư vấn,
xin
vui lòng qua
Showroom
Hồng sâm Tacy
(Số 9-89/38/34 Lạc Long Quân, Hà Nội)
xem hàng trực tiếp
 hoặc liên hệ:


Hotline:
 0913.308.159

PKD: 04. 66 574 009/ 0947.786.763

Email:
 info@tacy.com.vn

TACY có:
Dịch vụ giao hàng tận nhà + Hóa đơn VAT (Với Quý khách hàng có nhu cầu)



HÌNH THỨC THANH TOÁN

Tiền mặt, thẻ Visa, MasterCard, VIBCards, SmartLink Cards
 Hoặc chuyển khoản


(Tùy sự lựa chọn của Quý khách hàng)
 
Sản phẩm tiêu biểu
Showroom Hồng sâm Tacy




Korea ginseng corporation
Thống kê truy cập
  Tổng số lượt truy cập:
11.623.293
  Truy cập trong ngày:
118
  Đang online:
2

Chính sách đổi trả sản phẩm

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
 
  1. Đối với các Quý khách hàng muốn  nhận hàng tại nhà hoặc một địa chỉ khác theo yêu cầu của Quý khách hàng
    1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
  • Sản phẩm bị giập vỡ, móp méo do vận chuyển hoặc không không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu
  • Sản phẩm được đổi/ trả trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm
  • Mọi chi phí phát sinh từ việc đổi trả sản phẩm  do Tacy chịu
    1. Sản phẩm không nằm trong danh mục đổi/ trả:
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Quý khách hàng
  • Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặt hàng của Quý khách hàng
    1. Hướng dẫn đổi/ trả sản phẩm
  • Khi nhân viên Tacy/Chuyển phát nhanh giao hàng, Quý khách hàng vui lòng nhận hàng, kiểm tra lại Chủng loại sản phẩm, Chất lượng, Số lượng, Số tiền cần thanh toán...Nếu phát hiện hàng hóa bị giập vỡ, móp méo hoặc không không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu, nhân viên giao hàng có trách nhiệm mang hàng về và đổi lại sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng. Mọi chi phí phát sinh do Tacy chịu.
  • Trường hợp Quý khách sơ suất khi kiểm tra, không phát hiện ngay việc hàng hóa không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu, đề nghị Quý khách hàng vui lòng liên hệ lại với nhân viên bán hàng hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng qua số ĐT (04)66574009/0947786763. Tacy sẽ kiểm tra lại việc giao nhận hàng của Quý khách cũng như hàng hóa tồn kho và xác nhận lại tình trạng sản phẩm của Quý khách hàng. Với thông tin của Quý khách hàng là chính xác, Quý khách hàng vui lòng gửi trả lại hàng cho Tacy. Tacy sẽ gửi lại sản phẩm đúng yêu cầu của Quý khách hàng. Mọi chi phí phát sinh từ việc đổi trả sản phẩm do Tacy chịu.
 
  1. Đối với các Quý khách hàng mua hàng trực tiếp tại Showroom Hồng sâm Tacy
    1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
  • Sản phẩm bị giập vỡ, móp méo do lỗi của nhân viên Tacy
  • Sản phẩm không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu
  • Sản phẩm không không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu nhưng Quý khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và mang khỏi Showroom Hồng sâm Tacy
  • Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặt hàng của Quý khách hàng & Quý khách hàng đã thanh toán, nhận hàng nhưng chưa mang khỏi Showroom Hồng sâm Tacy
    1. Sản phẩm không nằm trong danh mục đổi/ trả:
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của Quý khách hàng
  • Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặt hàng của Quý khách hàng & Quý khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và mang khỏi Showroom Hồng sâm Tacy
    1. Hướng dẫn đổi/ trả sản phẩm
  • Với Quý khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và chưa mang khỏi Showroom Hồng sâm Tacy: Quý khách chỉ cần yêu cầu Nhân viên bán hàng đổi sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của Quý khách.
  • Sản phẩm không đúng chủng loại Quý khách hàng yêu cầu nhưng Quý khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và mang khỏi Showroom Hồng sâm Tacy: Quý khách hàng vui lòng liên hệ trước với nhân viên bán hàng hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng qua số ĐT (04)66574009/0947786763. Sau đó, Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến địa chỉ mua hàng để xác nhận lại tình trạng sản phẩm. Nhân viên bán hàng sẽ đổi sản phẩm khác theo đúng yêu cầu của Quý khách. Mọi chi phí phát sinh từ việc đổi trả sản phẩm do Tacy chịu.
 
Tacy xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các Quý khách hàng. Chúc Quý khách hàng và Gia đình ngày càng  được AN KHANG - THỊNH VƯỢNG và HẠNH PHÚC.
            Trân trọng!